Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Phần mềm thám tử dùng?

Nghề thám tử rất nguy hiểm và khó khăn, bởi vậy, không thể thiếu những trợ thủ đặc lực là các phần mềm dưới đây.
Thám tử  cần những phần mềm chuyên nghiệp
1. Phần mềm theo dõi
Là một thám tử chuyên nghiệp không thể không có trong tay những phần mềm thán tử theo õi hiện đại như: phần mềm theo dõi máy tính, phần mềm theo dõi điện thoại..
Những phần mềm này có chức năng giúp thám tử tìm hiểu được những hoạt động của người cần theo dõi trên máy tính, điện thoại. Chỉ cần cài đặt phần mềm vào máy tính, điện thoại của người dùng và của thám tử thì sẽ biết được người đó đang, đã làm gì từ những điều nhỏ nhất.
Phần mềm này rất tiện ích cho việc điều tra ngoại tình, điều tra gián điệp công ty, quản lý nhân viên….
những phần mềm được ngụy trang
2. Phần mềm gián điệp spyphone, copyphone
Phần mềm này là phần mềm không thể thiếu với mỗi văn phòng thám tử. Nhớ có phần mềm này, thám tử sẽ dễ dàng hơn trong việc theo dõi những đối tượng khách hàng yêu cầu. Ví dụ như: vợ/ chồng ngoại tình, con cái, nhân viên…
Phần mềm có thể thu thập thông tin  từ những cuộc gọi, tin nhắn, định vị gps….nên sẽ nhanh chóng tìm ra kết quả chính xác.
Bên cạnh các phần mềm chuyên nghiệp, thám tử còn phải trang bị một số thiết bị như: tai nghe Bluetooth siêu nhỏ, đèn pin dành cho thám tử, các thiết ghi âm được ngụy trang bề ngoài.
Văn phòng thám tử Sài Gòn T&T – dịch vụ điều tra uy tín nhất Việt Nam được trang bị đầy đủ các phần mềm và công cụ phục vụ cho việc điều tra đạt kết quả nhanh và chính xác nhất

Nguồn: http://chiasesacmaucuocsong.blogspot.com/2014/05/nhung-phan-mem-tham-tu-can-co-trong-tay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét