Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Phá thai bằng thuốc khi nào, ở đâu?

Phá thai bằng thuốc là cách phá thai an toàn khi bạn phát hiện dấu hiệu có thai từ tuần thứ 7 trở lại. Tuy nhiên, bạn phải tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ từng bước một.

Nhiều người có thai nhưng không đủ điều kiện để sinh và nuôi con nên đã chọn cách phá thai. Khác với trước đây thường phải tới các phòng khám tư nhân để nạo hút thai, hiện giờ, phụ nữ có lựa chọn an toàn hơn là phá thai bằng thuốc.
Không được tự ý phá thai, phải hỏi ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện
Khi nào được phá thai bằng thuốc
Khi phát hiện dấu hiệu có thai, phải lập tức đi siêu âm thai xem thai đang ở tuần thứ mấy. Chỉ được phép phá thai bằng thuốc nếu thai ở trong giai đoạn tuần 1-7. Nếu quá thời gian này, sẽ gây nguy hiểm cho thai phụ.
 
Đến đâu để phá thai bằng thuốc
Phá thai bằng thuốc không phải là cách phổ biến mà bất cứ nơi nào cũng có thể thực hiện, cũng như các phương pháp phá thai khác, phá thai bằng thuốc cũng có những nguy hiểm và biến chứng nhất định, không phải an toàn 100% Xem thêm http://trieuchungbenh.com/suc-khoe-ba-me/pha-thai-bang-thuoc-co-the-dan-den-vo-sinh . 

Nói là an toàn nhưng nó chỉ thực sự an toàn nếu có sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm ở bệnh viện. Vì vậy, nhà nước quy định phòng khám tư không được sử dụng biện pháp phá thai bằng thuốc mà chỉ có một số bệnh viện mới có chức năng này. 
Nếu có ý định phá thai bằng thuốc, bạn nên tìm hiểu một số bệnh viện được nhà nước cho phép hoạt động hình thức phá thai này và tuân thủ mọi hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.
Phòng tránh tốt hơn hơn là phá bỏ, vì vậy các chị em cần có kiến thức sinh sản giới tính nhất định để có thể phòng tránh thai tốt nhất, an toàn. Tham khảo phòng tránh thai http://trieuchungbenh.com/tu-van-suc-khoe/hien-tuong-co-thai-ngoai-y-muon-va-nhung-bien-phap-phong-ngua

 
Nên đến bệnh viện thay vì tự ý thực hiện, sẽ nguy hiểm
Một số lưu ý khi phá thai bằng thuốc
Khi mới biểu hiện có thai, thai nhi mới chỉ là cục máu chứ chưa có tứ chi cũng như các cơ quan khác. Đây là thời điểm bạn phá thai bằng thuốc mà không phải quá lo lắng.
Khi phá thai bằng thuốc, sẽ có một số triệu chứng như rong kinh, buồn nôn, mệt, lạnh hoặc sốt…
Một số bạn có những biểu hiện khác lạ như ra cục máu đen thì nên tới bệnh viện khám lại. Khi nào có kết quả chính thức từ bác sĩ là thành công thì bạn có thể yên tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét