Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Cách làm đẹp da không sợ nắng

Ánh nắng gay gắt của mùa hè là nguyên nhân chính làm cho việc trị mụn và làm trắng da, tắm trắng, trị nám không mấy hiệu quả. Làm thế nào để ngăn chặn sự ảnh hưởng của nắng.

Vì sao ai cũng sợ nắng mùa hè?
Nhắc tới mùa hè, điều kinh khủng nhất mà mọi người thường nhắc đến là cái nắng nóng gay gắt. Ai ai cũng trốn mình trong các tòa nhà, ngôi nhà có điều hòa, quạt mát hoặc nếu ra đường phải thoa kem chống nắng, mặc áo chống nắng, đeo kính, khẩu trang, găng tay….
bôi kem chống nắng để da không bị bắt nắng
Nguyên nhân là ánh nắng mặt trời có chứa tia cực tím, một loại tia không chỉ làm da người bị rát, tổn thương mà còn làm đen da. Nếu tiếp xúc ở mức độ lâu, nhiều lần thì nguy cơ ung thư da là rất cao.
Đối với những chị em đang sử dụng phương pháp làm trắng da, trị mụn cho da, trị nám, tắm trắng…gặp phải ánh nắng này thì mọi công sức đều “đổ xuống sông xuống biển”.
Vậy làm thế nào để tránh được ánh nắng tác động khi bạn đang sử dụng các phương pháp làm đẹp trên.

Cách tắm trắng không sợ nắng
Những phương pháp làm trắng da, trị mụn, trị nám, tắm trắng, làm trắng da từ nhiên nhiên như dùng chanh, khoai tây, cà chua, dưa leo, nha đam…đều “bắt nắng”. Nghĩa là sau khi sử dụng những phương pháp này, nếu đi ra nắng bạn sẽ bị đen hơn, da nổi nhiều mụn hơn, nám nhiều hơn.
Các hệ thống Spa, thẩm mỹ viện hiện nay có rất nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến nhưng nếu ra nắng, những biện pháp ấy cũng không phát huy tác dụng được.
Tuy nhiên, có một phương pháp tắm trắng không bắt nắng hiện được rất nhiều chị em quan tâm đó là siêu tắm trắng làm trắng da vitamin tổng hợp. Phương pháp tắm trắng này vừa ức chế hoạt động của sắc tố melamin khi ra nắng, vừa kích thích sản xuất collagen để tăng cường sức đề kháng của da dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Khắc phục hiện tượng “bắt nắng” sau khi tắm trắng.

Phương pháp tắm trắng bảo vệ da 
Bên cạnh đó, việc bôi kem chống nắng, mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang, mũ nón, găng tay khi ra nắng là việc không nên quên. Như vậy, những phương pháp làm đẹp của bạn sẽ có tác dụng hơn.
Sài Gòn Smile là Spa duy nhất thực hiện phương pháp tắm trắng siêu vitamin tổng hợp, được hàng trăm phụ nữ tin dùng, đặc biệt là những người đẹp trong giới Showbiz. Chị em có thể tham khảo những phương pháp làm trắng da, tắm trắng không bắt nắng hay trị mụn, trị nám, giảm béo của Sài Gòn Smile Spa tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét