Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Chọn dịch vụ chuyển nhà tốt

Đôi khi, chỉ cần bạn tinh mắt và tinh ý một chút, bạn có thể đánh giá được chất lượng dịch vụ chuyển nhà của một công ty thông qua website của họ.

1. Website chuyển nhà có hình ảnh thật
Nếu là một công ty có dịch vụ chuyển nhà uy tín, mọi hình ảnh đăng trên website đều là hình ảnh thật về nhân viên, xe, dụng cụ và những địa điểm mà công ty đó đã chuyển.
dịch vụ chuyển nhà
2. Có đầy đủ các dịch vụ
Đối với bất cứ công ty nào làm dịch vụ chuyển nhà, một điều không thể không nói đến đó là dịch vụ. Là một công ty chất lượng, có uy tín và được nhiều người biết đến thì sẽ có đầy đủ các dịch vụ như: dịch vụ chuyển nhà trọn gói (trong và ngoài thành phố), dịch vụ chuyển văn phòng, cho thuê xe tải với đủ mức trọng lượng…
Bên cạnh đó, họ cũng cần có những công cụ làm việc chuyên nghiệp thể hiện qua hình ảnh, video..

3. Có quy trình làm việc cụ thể
Một công ty có dịch vụ chuyển nhà tốt là công ty có quy trình chuyển nhà làm việc cụ thể, rõ ràng. Khi mở website, quy trình làm việc sẽ được công ty trình bày dễ hiểu và đúng với thực tế. Bởi vậy, chọn dịch vụ, bạn hãy chú ý hơn tới phần bài viết quy trình làm việc nhé.

 

4. Có video quay về dịch vụ chuyển nhà 
Bên cạnh những thông tin cơ bản, những bài viết hữu ích về chuyển nhà, bạn cần xem dịch vụ đó có những clip, video quay về quá trình chuyển nhà hay không. Nếu có, hãy xem họ làm việc có chuyên nghiệp không bạn nhé. 

5. Có giải thưởng 
Việc dịch vụ chuyển nhà có giải thưởng sẽ hơi bị hiếm. Thế nhưng, nếu công ty nào có nhiều ý kiến tốt của người dân, có giải thưởng của báo bình chọn…thì bạn cũng có thể dựa vào điều này để đánh giá.
Qua vài đánh giá sơ bộ từ trang web, bạn sẽ hình dung ra được công ty chuyển nhà sẽ thực hiện những gì, đó có phải nơi đáng để mình gửi niềm tin và tiền bạc vào không. Đây là bước đầu tiên khi bạn tham khảo thông tin các trang web chuyển nhà trên mạng nhé.

 
Tất nhiên để có đầy đủ các yếu tố trên là rất khó. Bạn có thể dựa vào đánh giá của các người dùng dịch vụ chuyển nhà trước đó, những vị khác hàng của họ, hoặc ý kiến của những bạn bè người thân của mình để tham khảo thêm

Nguồn: http://lanphuongsky.blogspot.com/2014/05/tinh-mat-tinh-y-lua-chon-dich-vu-chuyen-nha.html
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét