Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Cơ hội mua nhà xe ngay bay giờ

Bạn muốn có nhà và xe ô tô khi còn trẻ nhưng với tiền lương của bạn hiện giờ thì phải tích cóp khoảng hơn chục năm nữa. Nếu có nguồn tài chính ổn định, bạn hãy mạnh dạn vay mua nhà, vay mua ô tô của ngân hàng.
ngôi nhà mơ ước không còn là khó khăn
Vay mua nhà, vay mua ô tô không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những người trẻ có thu nhập khá và ổn định. 
Hầu hết các ngân hàng đều có chính sách cho cá nhân vay mua nhà, vay mua ô tô với nhiều điều khoản ưu đãi như thời hạn trả nợ tối đa lên tới 10 -20 năm, lãi suất cho vay thấp 5%- 8% và có thể dùng chính ngôi nhà mới hoặc xe mới làm tài sản thế chấp nếu không có tài sản của mình.
Ngân hàng Bảo việt cho vay với lãi suất ưu đãi
Ngân hàng Bảo Việt có chính sách cho vay vốn mua nhà và vay vốn mua ô tô với chính sách ưu đãi nhất trong các ngân hàng hiện nay sẽ là cơ hội tốt để các cá nhân muốn thực hiện ước mơ của mình sớm hơn.
Trong khi tiền ngày càng mất giá, vật liệu, xe cộ ngày càng đắt lên, hãy tận dụng cơ hội để mua nhà liền tay, mua ngay xe đẹp khi bạn còn được hưởng thụ. 

 
Bảo Việt Bank với chính sách vay vốn mua nhà, vay vốn kinh doanh với lãi suất ưu đãi nhất, ngoài ra Bảo Việt Bank cũng là một trong các ngân hàng có lãi suất tiết kiệm cao nhất, hấp dẫn nhất. Vì vậy nếu bạn chưa chắc chắn việc mua nhà, có thể phần tiền ban đầu gửi tiền tiết kiệm hoặc đầu tư kinh doanh.
Tham khảo thêm tại http://www.baovietbank.vn/

Nguồn: http://chiase-tintuc.blogspot.com/2014/05/co-hoi-mua-nha-lien-tay-mua-ngay-xe-dep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét