Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Trực thăng hiện đại tại VNH

Với sự đầu tư chu đáo về cơ sở vật chất, Tổng công ty trực thăng Việt Nam sở hữu những “siêu trực thăng” chuyên phục vụ cho các công tác đào tạo phi công, trực thăng cứu hộ…

Siêu trực thăng được đánh giá là những trực thăng được đầu tư về mặt kỹ thuật và chất lượng đảm bảo theo quy chuẩn quốc tế về độ an toàn. Tổng công ty trực thăng Việt Nam đầu tư các siêu trực thăng được nhập khẩu từ các hãng sản xuất uy tín trong ngành hàng không tại Pháp.
EC225 được sản xuất bởi nhà máy Eurocopter – một trong những hãng lớn chuyên cung cấp trực thăng thuộc tập đoàn hàng không vũ trụ Châu Âu EADS. Eurocopter cũng thường xuyên có các cuộc trình diễn trực thăng tại Việt Nam thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng. Dòng máy bay EC225 cao cấp được thiết kế chuyên biệt phù hợp với công tác trực thăng cứu hộ khẩn cấp.
 
Cùng với EC225, hiện nay, Tổng công ty trực thăng Việt Nam còn đầu tư vào nhiều loại trực thăng chuyên dụng khác phù hợp với từng công tác như trực thăng du lịch, cho thuê trực thăng… Do nhu cầu của từng đối tượng mà các loại trực thăng này cũng được cấu trúc khác nhau đa dạng. Tuy nhiên, chúng đều được kiểm tra nghiêm ngặt và kỹ càng trước khi về Việt Nam.
Để tham khảo thêm các siêu trực thăng mới nhất của Tổng công ty trực thăng Việt Nam, truy cập http://www.vnh.com.vn/vi/doi-may-bay.php
 
See more:

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét