Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Thám tử ngoại cảm nổi tiếng thế giới

Rất nhiều người tò mò và không tin rằng có các thám tử ngoại cảm. Tuy nhiên, thực tế lịch sử đã cho thấy, có rất nhiều thám tử ngoại cảm tài giỏi
Gerard Croiset: là nhà ngoại cảm nổi tiếng người Hà Lan, Gerard Croiset đã phá được hơn 800 vụ mất tích (sau chiến tranh thế giới thứ 2) 
Gerard Croiset
+ Peter Hurkos: là nhà thám tử ngoại cảm nổi tiếng thế giới có khả năng đặc biệt cảm nhận tiếng nói của người chết. Peter Hurkos đã giúp cảnh sát phá được 27 vụ án giết người quan trọng và tìm kiếm được rất nhiều người bị mất tích, máy bay mất tích…
+ Annette Martin: là một nhà ngoại cảm nữ người Mỹ, bà được coi là nhân vật thám tử ngoại cảm bởi có thể dùng tâm linh để tìm ra tung tích của một lính Mỹ nhảy dù có công với đất nước.
+ Daniel Dunglas Home: Đây là nhà ngoại cảm có khả năng nói chuyện với người chết, gọi hồn, bay lên độ cao nhất định và đã được nhiều người kiểm chứng.
Daniel Dunglas Home
+ Vợ chồng Edward "Ed" Warren Miney và Lorraine Rita Warren: là những thám tử ngoại cảm người Mỹ có thể nghiên cứu về ma quỷ, thôi miên, nhìn thấy ma quỷ và đã phá được nhiều vụ án, trong đó nổi tiếng là vụ án “ngôi nhà ma” năm 1974.Ở Việt Nam đã từng có bà Phan Thị Bích Hằng được coi là nhà ngoại cảm có khả năng nói chuyện với linh hồn và giúp rất nhiều gia đình tìm được hài cốt liệt sỹ.
Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng làm thám tử ngoại cảm, bởi vậy, nếu muốn thuê thám tử, bạn nên tìm đến văn phòng thám tử uy tín để xin tư vấn và hỗ trợ trước khi ra quyết định.
Tham khảo dịch vụ thám tử http://xn--thmtt-yqa66l273k.com/dich-vu-tham-tu-tu

Nguồn: http://lanphuongsky.blogspot.com/2014/08/nhung-tham-tu-ngoai-cam-noi-tieng-the-gioi.html
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét