Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Máy tiệt trùng rất quan trọng

Để đảm bảo chất lượng của thực phẩm, các cửa hàng đừng dễ dàng bỏ qua máy tiệt trùng – sản phẩm tiết kiệm cho chính cửa hàng của bạn.
Sữa là sản phẩm luôn cần được thanh trùng tiệt trùng
Máy thanh trùng - tiệt trùng sử dụng để thanh trùng hoặc tiệt trùng cho các sản phẩm đồ uống như nước hoa quả, nước giải khát, rượu bia, sữa tươi, sữa chua,..giúp giữ sản phẩm lâu hơn, thơm ngon hơn mà không cần dùng đến chất bảo quản. Do đó, sản phẩm có thể được bảo quản lâu hơn mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Ngoài ra, cũng có thể đầu tư thêm máy hút chân không để tránh thực phẩm tiếp xúc với quá trình oxi hóa, giữ được chất lượng và vị thơm ngon, mát lành của đồ ăn.
Máy tiệt trùng phòng thí nghiệm
Máy tiệt trùng công nghiệp
Việc bảo quản đồ ăn thực phẩm với các thiết bị này không những giúp bạn giữ được uy tín vì chất lượng đồ ăn mà hơn hết còn giúp bạn tránh được thực phẩm để lâu bị ẩm mốc. Do đó, chính cửa hàng của bạn cũng nhanh chóng tiết kiệm được một khoản kha khá. Người ta phải nhìn xa trông rộng để giữ gìn chất lượng sản phẩm cũng như uy tín.
Sao Bắc Á đang là đơn vị cung cấp thiết bị máy chế biến và bảo quản thực phẩm uy tín nhất tại Hà Nội với các sản phẩm như máy tiệt trùng, máy hút chân không. Ngoài ra, máy làm kem hay lò nướng cũng đang là những sản phẩm “hot” nhất hiện nay. Sao Bắc Á chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa và bảo hành máy móc ngành thực phẩm đồ uống.
Để được tư vấn cụ thể, liên hệ http://thietbimaysb.com/ 

Nguồn: http://nguulocforever.blogspot.com/2014/08/dung-bo-qua-may-tiet-trung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét