Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Gửi nhiều tiền % lãi suất càng cao

Gửi lãi suất tiết kiệm tịnh tiến tại Bảo Việt Bank, khách hàng gửi càng nhiều tiền thì % lãi suất càng tăng lên. Đây là gói lãi suất siêu tiết kiệm chỉ có tại Bảo Việt.

Trong khi người dân đang hoang mang vì lãi suất tiết kiệm của các ngân hàng đồng loạt giảm mạnh thì Bảo Việt Bank lại có gói lãi suất siêu tiết kiệm. Đặc tính của gói lãi suất tiết kiệm tịnh tiến này là bạn gửi càng nhiều tiền thì % lãi suất sẽ càng tăng lên. Điều này khác hẳn với việc dù gửi ít tiền hay nhiều tiền, % lãi suất không thay đổi. Điều đó sẽ làm bạn mất đi một khoản lãi suất lớn hàng tháng.
 
Bên cạnh đó, khi sử dụng gói lãi suất tiết kiệm tịnh tiến của Bảo Việt Bank, bạn được cầm cố chứng nhận tiền gửi có kỳ hạn để vay mua nhàvay vốn phục vụ kinh doanh. Một công đôi việc.
Tuy gửi tiền ở một địa điểm nhưng khi đi tới bất cứ đâu mà bạn cần tiền, bạn đều có thể rút tiền qua thẻ ngân hàng Bảo Việt.
Thủ tục đăng ký vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần mang CMTND, giấy đăng ký mở tài khoản cá nhân tại Bảo Việt Bank nếu lần đầu giao dịch, giấy gửi tiền tiết kiệm là nhân viên ngân hàng sẽ làm thủ tục cho bạn.
Chi tiết xem tại đây (http://www.baovietbank.vn/vi/tai-khoan-va-tien-gui/tiet-kiem-lai-suat-luy-tien ) Nguồn: http://heijikenshin.blogspot.com/2014/08/gui-nhieu-tien-lai-cang-nhieu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét