Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Một số lưu ý đặc biệt trước khi chuyển nhà

Trước khi chuyển nhà, có một số điều đặc biệt quan trọng liên quan đến sức khỏe,tiền tài, địa vị và hạnh phúc mà bạn cần lưu ý.

Mang bầu không nên tham gia chuyển nhà
Bà bầu 3 tháng đầu và 3 tháng cuối tuyệt đối không nên chuyển nhà, đặc biệt là làm các việc nhưng bưng đồ, kéo đồ nặng bởi nếu cố làm sẽ có nguy cơ bị sảy thai hoặc đẻ non. Nếu có chuyển nhà hãy để người khác chuyển đồ, còn thai phụ không nên tham gia.

Không nên chuyển nhà đầu năm
Vì sao cuối năm các dịch vụ chuyển nhà thường đắt khách và bạn phải chờ đợi, đó là vì nhiều người quan niệm chuyển nhà đầu năm thường không gặp may mắn, tiền của thất thoát. Trong khi đó, chuyển nhà cuối năm được cho là đem lại sự hạnh phúc, no ấm hơn.

Nên xem ngày chuyển tới nhà mới
Xem ngày chuyển nhà là một trong những điều nên làm trước khi chuyển nhà. Nếu chọn được ngày tốt, hợp tuổi gia chủ sẽ làm ăn thuận lợi, buôn bán may mắn, con cái học hành chăm ngoan.

Xua tà khí trong nhà
Để xua tà khí trong nhà mới, đặc biệt nhà đã có người ở nhưng lâu không có ai dùng, bạn nên thắp nến đặt ở hướng đông nam của ngôi nhà để xem hiện tượng. Nếu nến nhanh tắt có nhiều tà khí và ngược lại. 
Bên cạnh đó, người ta cũng có thể dùng đá phong thủy (đá thạch anh trắng) đặt ở bát hương thờ thổ địa hoặc 8 đồng xu đặt ở 4 góc nhà để xua tà khí, chướng khí, mang lại tài lộc 
Nói tóm lại, trước khi chuyển nhà, bạn cần xem xét mọi thứ cẩn thận và nếu không thể tự chuyển nhà, bạn hãy gọi dịch vụ chuyển nhà trọn gói để được phục vụ từ A-Z.

Nguồn: http://lanphuongsky.blogspot.com/2014/06/mot-so-luu-y-dac-biet-truoc-khi-chuyen-nha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét