Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Truy tìm số điện thoại lạ

Bị số điện thoại lạ làm phiền hằng đêm, hãy mau chóng liên lạc với thám tử tư để điều tra kẻ đứng sau, chấm dứt tình trạng mất ăn mất ngủ của bạn một cách nhanh nhất.
Số Điện thoại lạ liên tục làm phiền làm bạn mệt mỏi
Trong cuộc sống, nhiều mối quan hệ có thể mang đến cho ta nhiều người bạn, nhiều hợp đồng lợi nhuận nhưng có khi cũng mang đến cho ta nhiều sự phiền phức. Đặc biệt, nếu là người có tài, có sắc lại càng dễ làm người khác nảy sinh sự ghen ghét, đố kị.
Linh là một trong số những người như thế. Cô xinh đẹp, làm kinh tế giỏi và có không ít người theo đuổi, chính vì vậy mà cô cũng là mục tiêu của nhiều kẻ không bằng mình. Bằng chứng là đêm nào cô cũng nhận được những tin nhắn với những lời tục tĩu, chửi bới thô thiển, mạt thị. Điều này có ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cũng như sức khỏe của cô. Đặc biệt, người nhắn tin còn dọa sẽ tung những tin không hay liên quan đến chuyện tình cảm riêng tư của cô lên mạng. Linh cảm thấy vô cùng hoang mang.
Thám tử truy tìm số điện thoại lạ
Để đối phó với trường hợp như vậy, Linh quyết định thuê thám tử tư bí mật điều tra số điện thoại hằng đêm vẫn nhắn tin với nội dung thô tục đến cô. Cuối cùng, cô đã biết được, người đứng đằng sau chính là người bạn thân bấy lâu cô tin tưởng. Vì âm thầm ganh gét đố kị với sự thành công của cô mà ả đã dùng hình thức này để làm thỏa mãn mình và khiến cô mất tinh thần làm việc, thần sắc cũng vì thế mà kém đi, cơ thể suy nhược vì thức đêm mỏi mệt.
Nếu gặp phải trường hợp tương tự như của Linh, bị một vài số điện thoại lạ thường nhắn tin, gọi điện, nháy làm phiền và đe dọa, chửi bới….hãy thuê dịch vụ thám tử để sớm điều tra ra những kẻ xấu xa đứng đằng sau những số điện thoại kia. (tham khảo dịch vụ thám tử ở đây)
 
Nguồn: http://sharingforyoudaily.blogspot.com/2014/06/truy-tim-ke-dung-sau-so-dien-thoai-la.html
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét