Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Có nên chuyển nhà trong dịp Lễ Tết

Chuyển nhà trong dịp Lễ Tết tuy được quan niệm khá tốt nhưng cũng khó khăn và đắt đỏ hơn những ngày thường.

Một số quan niệm về chuyển nhà
Một số  người quan niệm, chuyển nhà vào trước Tết, nhất là những tháng cận Tết sẽ giúp gia đình được nhiều lộc hơn, sung túc, vui vẻ và đầm ấm.
Ngược lại, nếu chuyển nhà sau Tết thì sẽ bị phân tán gia sản, gia đình thường cãi vã…
Chính vì vậy, có rất nhiều người muốn chuyển nhà vào dịp gần Tết.

Khó khăn khi chuyển nhà dịp trước Tết
- Tuy dịch vụ chuyển nhà có rất nhiều nhưng họ lại rất đắt hàng vào mỗi dịp gần Tết, nhất là những công ty có dịch vụ tốt. Do vậy, bạn sẽ không dễ dàng thuê được họ.
- Chuyển nhà vào dịp giáp Tết cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải trả giá cao hơn những ngày thường do giá cả cạnh tranh giữa các công ty. Đồng thời, nhân viên chuyển nhà phải chạy xô nhiều nơi nên đôi khi bạn phải đồng ý trả giá dịch vụ cao hơn để được chuyển đồ sớm hơn, đúng thời gian.

- Chuyển nhà gần Tết khiến bạn mất khá nhiều người hàng xóm cũ và năm mới sẽ hơi buồn tẻ nếu không kịp làm quen với hàng xóm mới. Con cái của bạn cũng sẽ cảm thấy buồn vì nơi ở mới lạ lẫm không có người thân quen như ở nhà cũ…
Có rất nhiều vấn đề sẽ xảy ra khi bạn chuyển nhà gần Tết như, giao thông khó khăn, vận chuyển phức tạp..Bởi vậy, bạn nên sắp xếp để chuyển nhà trong khoảng thời gian cách tết 3 tháng trở lên là tốt nhất.
Chúc bạn chuyển nhà thuận buồm xuôi gió và chọn được dịch vụ chuyển nhà tốt nhất.
Xem thêm dịch vụ chuyển nhà http://www.xn--dchvchuynnh-i7a3750h8caps.com/dich-vu-chuyen-nha-tron-goi/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét