Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Bảo hiểm nhân thọ mang tới nhiều lợi ích

Không ai muốn rủi ro xảy đến với mình, nhưng chúng ta hãy luôn chuẩn bị tâm lý cũng như tài chính để nếu có bất trắc, bản thân cũng không phải hối hận nói “Giá như…

Tham gia bảo hiểm nhân thọ là cách để gia tăng tài chính tốt nhất khi không may bạn gặp rủi ro như: tai nạn, ốm đau, bệnh tật.
Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, bạn không bị mất đi số tiền mình đã đóng vào. Số tiền ấy cũng không trượt giá bởi Công ty bảo hiểm đã hỗ trợ trượt giá 5% mỗi năm. 
Nếu bạn không may gặp rủi ro, dù mới đăng ký tham gia gói bảo hiểm 1 ngày, bạn cũng có thể nhận được hàng trăm triệu, thậm chí hơn 1 tỷ từ công ty bảo hiểm nhân thọ.

Thực tế, tại Bắc Giang đã có khách hàng mới tham gia bảo hiểm nhân thọ được 11 ngày, do bị tai nạn mất 1 chân nên đã được Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt đền bù số tiền là trên 1 tỷ đồng.
Ngược lại, cũng có người vì không kịp thời tham gia bảo hiểm nhân thọ mà khi gặp nạn, cả gia đình rơi vào tình trạng điêu đứng vì phải chạy tiền chữa bệnh. Lúc ấy, họ chỉ biết nói “Giá như có bảo hiểm” hay “giá như tham gia bảo hiểm sớm hơn”…
Đừng để cơ hội được sống của bạn hay người thân mất đi vì vấn đề tài chính. Điều nên làm để tạo cơ hội đó chính là tham gia bảo hiểm cho bạn và mọi người thân yêu trong gia đình bạn. 

Nguồn: http://lanphuongsky.blogspot.com/2014/06/nhieu-loi-ich-khi-tham-gia-bao-hiem-nhan-tho.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét