Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Tiêu chí chọn Spa làm đẹp tốt

Thương hiệu, phương pháp, cơ sở vật chất, khách hàng, giải thưởng…là những tiêu chí hàng đầu để bạn quyết định chọn Spa làm đẹp cho mình, bạn sẽ chọn Spa nào?

 
Bạn đang chọn một Spa để tân trang lại nhan sắc của mình. Bạn muốn giảm béo để có được vóc dáng thon gọn, có thể mặc được những bộ quần áo, những chiếc váy mình yêu thích. Bạn muốn tắm trắng toàn thân, làm trắng da, trị mụn, trị nám da để có được làn da hoàn hảo không tì vết như những những ca sĩ, diễn viên, người mẫu giới showbiz…
Tuy nhiên, bạn không thể sử dụng các mỹ phẩm một cách tùy tiện vì nó không đảm bảo an toàn nhưng bạn cũng không thể sử dụng các phương pháp làm đẹp từ tự nhiên vì nó rất lâu có tác dụng.
Cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và cũng là an toàn nhất là bạn nên chọn một địa chỉ Spa đáng tin cậy để có thể làm đẹp cho mình.

 
Khi chọn bất cứ một Spa nào, bạn nên dựa vào một số tiêu chí như:
- Spa có thương hiệu mạnh
- Có cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại
- Có phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả đã được chứng minh
- Có đội ngũ bác sĩ, kĩ thuật viên, tư vấn viên hiểu rõ và được đào tạo chuyên môn về cách thức thực hiện các phương pháp làm đẹp
- Có nhiều người đã từng sử dụng và được chứng minh 
- Có bằng chứng nhận được khách hàng bầu chọn…
Với những tiêu chí trên, bạn sẽ chọn được một Spa đáng để bỏ tiền ra làm đẹp.
Tuy nhiên, trong vô số Spa mọc lên như nấm hiện nay, bạn phân vân không biết chọn Spa nào vì ở đâu cũng quảng cáo hay và rầm rộ. Bạn hãy tỉnh táo và nhận diện bởi bất cứ một phương pháp dù giảm béo, giảm cân, điều trị mụn, trị nám, làm trắng da, tắm trắng….đều cần phải có bằng chứng xác thực chứng minh đó là dịch vụ tốt. 
Có lẽ các bạn đã nghe nói đến Spa Sài Gòn Smile – một địa chỉ làm đẹp của nhiều sao Việt như: ca sĩ Mỹ Linh, Á hậu Thụy Vân, hoa hậu Thùy Lâm, ca sĩ Khánh Linh, diễn viên – MC Đan Lê….Đây là Spa đẳng cấp đã làm đẹp cho rất nhiều nghệ sĩ showbiz Việt và hàng trăm phụ nữ trên cả nước. Bạn có thể dùng những tiêu chí trên “soi” Spa này để xem có đáng bỏ tiền làm đẹp ở đây không nhé.

Nguồn: http://chiasesacmaucuocsong.blogspot.com/2014/09/tieu-chi-chon-spa-lam-dep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét