Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Đăng ký internet banking miễn phí

Dịch vụ ngân hàng qua internet, internet banking, lãi suất vay mua nhà, lãi suất vay vốn kinh doanh, đăng ký internet banking

 
Từ khi mới bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam, dịch vụ ngân hàng trực tuyến ( internet banking ) đã có 10 năm hoạt động và đang ngày càng phổ biến, thu hút ngày càng nhiều người sử dụng. Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tuyên bố trên 40 ngân hàng đã triển khai hệ thống Internet banking khác nhau. 
Những lợi ích lớn nhất mà Internet Banking mang lại cho khách hàng đó là:

Tiện lợi và giảm đến mức tối thiểu thời gian, chi phí để thực hiện giao dịch ngân hàng
Với ngân hàng trực tuyến, người dùng có thể thuận tiện, dễ dàng trong việc thực hiện các giao dịch ngân hàng như: chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, truy vấn thông tin TK, mua hàng trực tuyến, tra cứu lãi suất vay mua nhà, tra cứu lãi suất vay vốn kinh doanhtra cứu về lãi suất tiết kiệm…chỉ trong vòng vài phút từ máy tính hay thiết bị cầm tay có nối mạng.
Không bị gián đoạn bởi thời gian.
Phục vụ 24/7 chính là đặc tính tuyệt vời của internet banking. Chỉ với thao tác nhỏ để đăng ký internet banking người dùng có thể thực hiện các giao dịch bất cứ lúc nào mà không làm ảnh hưởng, gián đoạn đến công việc. Nếu làm việc với đối tác nước ngoài, múi thời gian chênh lệch, thì việc thực hiện giao dịch thông thường có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc.

Chủ động quản lý tài chính cá nhân
 Thông qua việc theo dõi thông tin và lịch sử giao dịch các tài khoản, người dùng có thể dễ dàng quản lý các khoản chi tiết. Không mất thời gian trong việc nhớ , quên các khoản phát sinh trong chi tiêu nhưng chưa kịp ghi chép lại, giảm thiểu tối đa những nghi ngờ trong vấn đề tiền bạc. Nhất là trong gia đình, việc các thành viên có thẻ internet banking sẽ tiện lợi hơn trong việc quản lý.

Nhiều chương trình khuyến mại hơn bao giờ hết
Với việc nhiều ngân hàng trong nước triển khai hệ thống internet banking nên sự cạnh tranh đã giúp người dùng được sử dụng các dịch vụ với mức ưu đãi, hấp dẫn  hơn bao giờ hết. Một số ngân hàng lớn uy tín có các chương trình hết sức thu hút như Bảo Việt Bank ( thuộc tập đoàn Bảo Việt ) nhân dịp sinh nhật 5 năm, ngân hàng có chương trình hết sức đặc biệt với khách hàng đăng ký internet banking trước 11/2014 :
Miễn phí đăng ký internet banking, 
Miễn phí 5 giao dịch chuyển tiền ngoài hệ thống qua i- banking mỗi tháng, 
Miễn phí trả lương trong 5 năm đầu tiền, ưu đãi các phí bảo hiểm, phí chuyển tiền….
Miễn phí mở tài khoản thanh toán cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ trả lương tự động, 

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét