Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Lường trước các rắc rối khi chuyển nhà

Không đơn giản là chuyển từ nhà này sang nhà khác mà bạn cần phải lường trước được những tình huống bất ngờ có thể xảy ra để kịp thời xử lý nhanh chóng và thỏa đáng.

 
Nhân viên chuyển nhà làm rơi, vỡ, mất đồ đạc
Chuyện này cũng ít xảy ra bởi thường những nhân viên chuyển nhà làm việc rất chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nếu không may sự việc này xảy ra với bạn thì bạn đừng quá tức giận. Hãy yêu cầu dịch vụ chuyển nhà đền bù giá trị của mặt hàng theo thời điểm hiện tại. Muốn vậy thì trong hợp đồng của bạn phải có điều khoản “ đền bù 100% sản phẩm theo giá trị hiện hàng khi nhân viên chuyển nhà làm rơi, vỡ, hỏng, mất…”

 
Tháo lắp đồ điện tử điện lạnh
Nếu bạn là một người đàn ông giỏi giang, biết tháo lắp tủ lạnh, ti vi, máy tính, điều hòa, máy lạnh….thì đó quả là tuyệt vời. Thế nhưng, nếu không rành lắm thì đừng mạo hiểm bởi những đồ này rất dễ hỏng và thậm chí gây nguy hiểm cho chính bạn. Hãy chủ động liên hệ với dịch vụ chuyển nhà, chuyển nhà trọn gói để họ giúp bạn.
Ngoài ra, còn một số điều như: trời mưa, tắc đường, bạn bị đau chân, vợ chuẩn bị sinh, con nhỏ quấy khóc, chưa chuẩn bị đủ đồ cúng lễ, không biết một số quy tắc lễ bái khi chuyển nhà…bạn nên lường trước để xử lý ổn thỏa giúp cho ngày chuyển nhà được thuận lợi, may mắn. Đặc biệt là bạn nên nhờ sự giúp đỡ của dịch vụ chuyển nhà.
Tham khảo dịch vụ chuyển nhà Taxi 24h với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chế độ đền bù rõ ràng trong hợp đồng, làm việc 24h/ 7 ngày với giá cả vô cùng ưu đãi.

Nguồn: http://sharingforyoudaily.blogspot.com/2014/09/luong-truoc-rac-roi-ngay-chuyen-nha.html
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét