Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Bánh chín đều đẹp nhờ lò nướng bánh

Lò nướng bánh  Sao Bắc Á với hệ thống đối lưu nhiệt giúp bánh nướng, bánh mỳ, bánh ngọt luôn chín đều, vàng và đẹp như mong muốn.

 
Để có những chiếc bánh thơm ngon, vàng đẹp, chín đều các mặt không phải là chuyện đơn giản. Bên cạnh việc chọn bột, chọn nhân, kinh nghiệm làm bánh thì lò nướng bánh là nhân tố không thể không kể đến.
Lò để nướng bánh có một vai trò vô cùng quan trọng trong việc hoàn thành chiếc bánh. Sau rất nhiều công đoạn nhào nặn, cho bánh vào khuôn thì việc sử dụng lò nướng bánh làm sao để có được một chiếc bánh vừa chín đều các mặt lại vừa có hình thức đẹp là cả một nghệ thuật.

Hệ thống nhiệt
Với lò nướng bánh đối lưu nhiệt, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi máy được thiết kế với hệ thống nhiệt tỏa đều, bảo ôn tốt, giúp cho bánh không bao giờ bị cháy, luôn chín đều, vàng đẹp và thơm dậy lên mùi vị đặc trưng của từng loại bánh bạn làm.
Chất liệu lò
Chất liệu lò được làm từ inox đảm bảo an toàn và có tuổi thọ cao. Hơn nữa, lò nướng đối lưu nhiệt của Sao Bắc Á có nhiều loại từ 5 khay, 8 khay đến 10 khay, cho bạn lựa chọn phù hợp với cửa hàng của mình.

Chế độ bảo hành
Chế độ bảo hành của Sao Bắc Á cực tốt. Với con nhiệt của lò nướng, công ty bảo hành tới tận 12 tháng. Trong thời gian đó, nếu con nhiệt có vấn đề gì, công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm.
Nơi mua lò nướng
Để có thể mua được loại lò nướng bánh đối lưu tốt như vậy, bạn hãy liên hệ với Công ty TNHH xuất nhập khẩu Sao Bắc Á.
Sao Bắc Á là công ty hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các loại máy móc thiết bị ngành chế biến thực phẩm và máy đóng gói như: máy hút chân không, nồi cô chân khôngmáy làm kem, máy hàn miệng túi….
Địa chỉ:
Số 301 Đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội ( Viện công nghiệp thực phẩm )
E-mail: maymocsb@gmail.com
Điện thoại: 04.3568.2573, 04.3568.3054, 04.35682907
Fax: 04.3568.2573
Mobile: 0904.693.834
Website: thietbimaysb.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét