Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Bạn thích đi ăn ở nhà hàng như thế nào?

 Mỗi người một sở thích một tính cách khác nhau, nên lựa chọn nhà hàng để ăn theo sở thích cũng khác nhau. Ngoài ra còn theo dịp ví dụ sinh nhật thì không gian rộng rãi, thoáng, có thể dễ dàng vui chơi. Đi ăn với gia đình thích không gian ấm cúng, tiếp đãi khách hàng cần không gian dân dã hoặc sang trọng lịch sự, đi ăn cùng người ấy thì thích không gian lãng mạn,...



Không có nhiều nhà hàng có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí trên, nhưng trong số đó vẫn có nhà hàng mà bạn ấn tượng nhất, thích nhất và có nhiều dịp đến ăn. Vào mùa hè nóng và nắng, thì mình thích những nhà hàng thoáng mát ở khu vực Hồ Tây, hoặc gần sông Hồng, không gian cực kì rộng rãi, vừa có khu dân giã ấm áp thân quen, lại vừa có khu sang trọng lịch sự, có nhiều món ăn ngon. Đi ăn trên du thuyền Hồ Tây cũng là một trải nghiệm thú vị.




Những nhà hàng có thiết kế đẹp cũng được nhiều người yêu thích, có thể kể đến Over D'or ở Hồ Tây, SoftWaterGroup ở An Dương gần Hồ Tây và Sông Hồng, Luna D'autunno Hoàn Kiếm... Với thiết kế đẹp, rộng rãi, có view đẹp nên rất hút khách.



Ngoài ra những ngày bình thường, đi chơi với bạn bè mình lại thích những quán cóc vỉa hè không cần nhà hàng sang trọng gì cả. Phố Tạ Hiện ở Phố cổ là tụ điểm mà mình và bạn bè rất thích với nhiều quán ăn dân dã với những món ăn đậm đà bản sắc dân tộc.

Còn bạn, bạn thích đi ăn ở nhà hàng thế nào?

)(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét