Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Tư vấn hỏi đáp dịch vụ chuyển nhà


Nhà tôi rất nhiều đồ, vợ tôi lại đang mang thai, đi lại bất tiện, gia đình lại đang gặp khó khăn về kinh tế. Tôi chuyển nhà gần 20 cây số trong nội thành. Tôi nên sử dụng gói dịch vụ chuyển nhà nào? Anh Thủy (Đống  Đa – HN) thắc mắc.




Trả lời:

Anh Thủy thân mến!

Qua thông tin anh cung cấp, chuyển nhà Cờ Đỏ xin trả lời anh như sau:

Vợ anh mang bầu, nhà anh lại nhiều đồ đạc mà không có ai giúp. Vì vậy, theo chúng tôi, anh nên chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Dịch vụ này sẽ giúp anh từ A-> Z gồm: Khảo sát, báo giá, kí hợp đồng, tháo dỡ, dọn đồ, chuyển đồ, lắp đặt.


Dịch vụ chuyển nhà tận tình
 


Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Cờ Đỏ đảm bảo sẽ không tính thêm bất cứ khoản phụ phí nào như ở 1 số nơi.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đã từng nhận chuyển hàng trăm ngôi nhà, chuyển nhiều văn phòng với phương châm làm việc tận tâm, tận tình phục vụ khách hàng, không quản ngại khó khăn, cách chuyển nhà, chuyển văn phòng thông minh, bảo đảm uy tín. Vì vậy, anh có thể yên tâm về chất lượng.
Về giá cả, nhiều người nghĩ dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ đắt hơn thuê xe riêng nhưng thực ra tùy từng gia đình, tùy từng khối lượng đồ vật mà chúng tôi có báo giá hợp lý cho khách hàng. Thực ra, nếu  thuê người bốc vác, người tháo lắp máy, chở đồ thì tổng tiền cũng ngang ngửa so với dịch vụ chuyển nhà.

Vậy nên, chúng tôi nghĩ anh Thủy nên thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ được mọi bề.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét