Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Làm đẹp toàn thân mùa hè


Ánh nắng của mùa hè đã bắt đầu chói chang rực rỡ rồi. Sẽ lại rất nhiều bạn cháy đen da, mụn, nám khắp mặt cho coi. Mùa hè cũng là mùa dễ tăng cân. Liệu bạn còn tự tin mặc váy ra đường không? Nhanh chóng thực hiện những cách dưới đây để tút tát lại nhan sắc cái nhé.




Nguyên nhân dẫn đến việc da bạn bị đen và da mọc mụn, nám là do tia tử ngoại của mặt trời tác động. Nếu bạn không muốn rơi vào trường hợp đó thì tránh “đụng mặt” với ông mặt trời nhé. Đừng thấy ổng cười mà cười lại là die đó.

Với những bạn đã “mắc bẫy” của ổng thì hãy thường xuyên chăm chút cho làn da bánh mật của mình nhé. Một tuần tắm trắng hai lần với nguyên liệu từ thiên nhiên như dược liệu hoặc trái cây sẽ khiến da dần hồi phục và trắng hồng. Bạn phải nhớ là kiên trì đấy.



Việc chăm sóc da của body cũng sẽ giúp bạn thổi bay những đốm mụn, trứng cá ở cơ thể. Tuy nhiên, cần kết hợp việc chăm sóc cơ thể với việc chăm sóc da mặt. Nhiểu bạn bị mụn da, nám da cảm thấy rất mất tự tin. Mình có cách này để trị mụn và trị nám khá hiệu quả. Đó là thực hiện uống nhiều nước, chế độ ăn uống hợp lý và ăn nhiều hoa quả, tập thể dục để đẩy độc tối ra ngoài. Bên cạnh đó, các bạn có thể kết hợp những cách trị nám ở các Spa uy tín.



Hè cũng là khoảng thời gian các tín đồ ăn uống vặt của chúng ta hoạt động hết công suất. Các đồ chiên, rán, bơ, nước ngọt ga có đường...có rất nhiều chất béo và đường. Vì vậy, bạn nên giảm béo, giảm cân bằng cách hạn chế những thứ trên đi nhé.

Hy vọng với một thân hình thon gọn, một làn da trắng trẻo, không tì vết mụn hay nám thì bạn có thể tự tin diện những chiếc váy yêu thích nhất của mình và tung tăng trong mùa hè này rồi.

(Trang Miu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét