Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Da trắng mùa thu với các nguyên liệu tự nhiên

Mùa hè làm da bạn bị cháy nắng, sạm màu? Mùa thu này bạn có muốn khắc phục làn da của mình? Hãy thử các cách làm trắng da tắm trắng tự nhiên này bạn sẽ có da trắng mịn như ý. 

Làm trắng da tự nhiên với nha đam
Nha đam được xem là thần dược thiên nhiên trong làm đẹp da, chăm sóc làm trắng da nhờ chứa tới 20 loại axit amin, cực nhiều vitamin và các khoáng chất tốt cho làn da. Đặc biệt nha đam còn có độ PH gần với PH của làn da nữa.

Có nhiều cách làm trắng da với nha đam, ví dụ như kết hợp nha đam với nước vo gạo, nha đam mật ong, nha đam sữa tươi không đường. Hoặc đơn giản là dùng gel nha đam.
Với những chị em da xỉn màu thì cần thời gian dài khoảng 3 tháng để thấy hiệu quả nhất định.
Các bạn có thể xem thêm các cách làm trắng da tự nhiên khác ở đây http://lamtrangda.vn/

Da trắng sáng cùng cám gạo ngọc trai
Có thể bạn chưa biết cám gạo kết hợp với bột ngọc trai là nguyên liệu được sử dụng rộng rãi tại các Spa bên cạnh thảo dược, thuốc bắc để làm trắng da tắm trắng đó nhé.
Nếu bạn muốn tắm trắng tại nhà thì có thể chọn mua các nguyên liệu cám gạo, bột ngọc trai tự nhiên sạch để tắm trắng.

Cách tắm trắng: Trộn 1/2 bát bột cám gạo với 4 thìa bột ngọc trai và 100ml sữa tươi không đường cho hỗn hợp sền sệt. Tắm qua cơ thể với nước sạch, rồi thoa hỗn hợp lên toàn thân và massage nhẹ nhàng trong 20 phút, sau đó tắm lại với nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần.
Các bạn có thể xem chi tiết hơn về phương pháp tắm trắng này ở đây http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-bang-cam-gao-ngoc-trai/

Trắng hồng với chuối và sữa chua (hoặc mật ong)
Với những bạn có làn da xỉn màu thiếu sức sống vì thức khuya, thiếu ngủ, stress? Sử dụng mặt nạ chuối sữa chua sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề đó.

Cách đơn giản đó là dầm nhuyễn 1 quả chuối chín với 2-3 thìa sữa chua, rửa sạch mặt, rồi thoa hỗn hợp lên mặt trong 15 phút, sau đó rửa lại với nước mát. Lau khô mặt và thoa nước hoa hồng, serum dưỡng da. Bạn sẽ cảm thấy da mặt mình như được bừng sáng, khỏe mạnh hơn nhiều.
Ngoài chuối sữa chua, bạn có thể tham khảo các cách làm trắng da mặt tại đây http://lamtrangda.vn/lam-trang-da-mat/

Ngoài các nguyên liệu nổi bật trong mùa thu trên, thì mùa thu này bạn có thể sử dụng các nguyên liệu ngay trong bếp nhà bạn như bột đậu đỏ, yến mạch, sữa tươi không đường, dầu oliu, dầu dừa để làm trắng da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét