Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Tắm trắng da bằng đu đủ

Đu đủ là loại quả nhiệt đới và ở Việt Nam cực kì dồi dào, lúc nào bạn cũng có thể tìm mua loại quả này. Vừa giúp tráng miệng, giải khát, bồi bổ sức khỏe, lại giúp làm đẹp thì còn gì bằng nhỉ. 

Trong hè 2016 này đu đủ là loại quả được dùng nhiều nhất để làm trắng da, tắm trắng bên cạnh các loại quả như cam, chanh, xoài.

>>> Xem cách làm trắng da bằng đu đủ cho từng loại da


Đu đủ có chứa nhiều vitamin A, khoáng chất, đặc biệt là có enzym papain giúp tẩy tế bào da chết, kích thích tế bào da mới tái sinh khỏe mạnh.

Tắm trắng bằng đu đủ bạn có thể kết hợp đu đủ + sữa tươi không đường, đu đủ + bột yến mạch, đu đủ + mật ong, đu đủ + cám gạo,..

>>> Tham khảo các cách tắm trắng nhanh hiệu quả lên 2 - 3 tone da.

Cách tắm trắng bằng đu đủ đơn giản và phù hợp với nhiều loại da là đu đủ kết hợp sữa tươi không đường. Bạn xay nhuyễn 1/2 quả đu đủ chín + 200ml sữa tươi không đường. Tắm sạch cơ thể với nước mát, sau đó thoa hỗn hợp đu đủ lên toàn thân, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn khoảng 20 phút, rồi tắm lại với nước mát. Thực hiện 2 - 3 lần/tuần. Sau 1 tháng bạn sẽ thấy da sáng hơn từ 1 - 2 tone.


>>> Đọc thêm Tắm trắng nhanh với cám gạo ngọc trai

Ngoài ra các bạn nên uống nước ép đu đủ để làm trắng da hiệu quả từ bên trong. Uống nước ép đu đủ giúp bạn có sức khỏe dẻo dai và làn da cũng tươi sáng hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét