Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Tìm hiểu về trực thăng cứu hộ

Trong những trường hợp khẩn cấp như bị thương, bị tai nạn, bị lạc kẹt lại trên núi cao, ở vùng bão lũ, hỏa hoạn,... rất khẩn cấp thì cần phải có trực thăng cứu hộ nhanh chóng tới để đưa người bị nạn nhanh nhất tới nơi an toàn, và được cấp cứu

 

 
Dịch vụ trực thăng cứu hộ khá phát triển ở các nước phương tây phát triển. Ở Việt Nam người dân có thể chỉ mới được biết qua trực thăng cứu hộ khi hỏa hoạn, bão lũ, đối với trường hợp cấp cứu khẩn cấp có lẽ vẫn còn khá xa lạ. Tại Việt Nam hiện nay ngoài các cơ quan ban ngành thuộc quân sự, thì cũng đã có các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trực thăng tổng hợp từ du lịch, thăm dò, tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ, cấp cứu khẩn cấp, trong đó có Tổng Công ty Trực Thăng Việt Nam.

Tổng công ty Trực thăng Việt Nam có đơn vị thành viên đặt tại Miền Bắc Công ty Trực thăng Miền Bắc (VNH North), đặt tại miền Nam Công ty Trực thăng Miền Nam (VNH South), và các đơn vị thành viên chuyên biệt về huấn luyện đào tạo phi công, trung tâm sữa chữa kĩ thuật, du lịch.

Nhờ có trực thăng cứu hộ, những trường hợp khách du lịch đi leo núi tại Phan xi păng, hoặc đi du lịch kiểu phượt ở các cung đường đẹp nhưng đầy nguy hiểm ở vùng miền núi phía Bắc Việt Nam khi gặp tai nạn, bị kẹt lại đã nhanh chóng được trực thăng tới đưa đi cấp cứu và qua cơn nguy hiểm. Mặc dù chi phí trực thăng vẫn còn khá cao, tuy nhiên sinh mạng con người là quan trọng nhất, vì vậy người dân cũng cần biết thông tin để liên lạc ngay khi khẩn cấp.

Lưu lại thông tin để gọi ngay khi khẩn cấp
Điện thoại: (04) 3852.1773 / (069) 562.530
Trụ sở chính: 172 Trường Chinh - Quận Đống Đa - Hà Nội
Hoặc đối với phía Nam có thể gọi
Tel: 064.3838.301
Sân bay Vũng Tàu, số 36 Đường 30/4, TP. Vũng Tàu

Website: http://www.vnh.com.vn/


Nguồn: Xem ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét