Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Tim quán ngon tại Hà Nội

Hà Nội nổi tiếng với nhiều món ăn ngon, đặc sản của mọi vùng miền tụ tập về. Có thể nói đó là lợi thế của thủ đô mang lại. Không chỉ các món ăn đặc sản dân dã của các vùng quê, mà những món ăn Âu, Mỹ, Trung,... cũng được tựu lại ở Hà Nội này.



Du khách đến với Hà Nội không quá khó để tìm được các nhà hàng dân dã với các món ăn truyền thống, hay là tìm những nhà hàng sang trọng, các Restaurants & Bar sang trọng bậc nhất Hà Nội để tiếp khách VVIP, những Best Ha Noi Restaurans, hay những quán ăn ngon nhất, đẹp nhất Việt Nam Best Vietnam Restaurant cũng tập trung ở Hà Nội này. Thành phố sầm uất nhưng lại cũng rất nên thơ, với những nét văn hóa cố đô hòa quyện lại.

Với khu phố cổ 36 phố phường với nhiều món ăn ngon dân dã của các vùng miền tập trung lại, Phở, bánh cuốn, bánh rán, nộp bò khô, phở cuốn, ốc luộc, bánh trôi chay, bánh cốm,... Phố Ngon, Dã Liên, Vạn Tuế, Đình Làng, Phù Đổng với những món ăn Việt Nam.



ở khu trung tâm Hồ Hoàn Kiếm hay khu hồ Tây nghỉ dưỡng thoáng mát với những nhà hàng sang trọng. Các món ăn từ món ngon của Việt Nam đến món Trung Hoa, món Nhật Bản, Hàn Quốc, hay những món hoa lệ của Pháp, Đức có thể kể đến như Softwater Group, 1911, Long Đình, Sumo Sushibar, Thai Express,...
)(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét