Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Tắm trắng da dễ dàng hơn bao giờ hết

Bạn muốn có làn da trắng sáng toàn thân và đang tìm kiếm nguyên liệu tự nhiên nào giúp bạn tắm trắng hiệu quả? Hãy thử 3 loại nguyên liệu tắm trắng được yêu thích nhất năm 2016 này nhé.

Tắm trắng bằng các loại bột vitamin B
Các loại bột vitamin B không phải là bạn đi mua vitamin B1, B12, B6, B3,... về nghiền nhỏ để tắm đâu nha. Mà là sử dụng các loại bột ngũ cốc có chứa nhiều vitamin B để tắm trắng.
Các nguyên liệu ngũ cốc đó là bột gạo, bột đậu tương, bột đậu đỏ, bột đậu xanh, thêm bột trà xanh hoặc bột nghệ nữa tùy theo sở thích của mỗi người để tắm trắng da an toàn 


Để tắm trắng bằng các loại bột này có tác dụng hiệu quả cao hơn bạn cần kết hợp cùng với sữa tươi không đường, hoặc rượu nha đam (đã được ngâm trước 3 tuần).
Mỗi lần tắm sẽ lấy khoảng 1/2 chén các loại bột kết hợp cùng 100ml sữa tươi không đường (hoặc thay bằng 1 chén rượu nha đam + 1 chén nước lọc) trộn đều. Tắm sạch cơ thể với nước mát, thoa hỗn hợp bột lên da và ủ da trong 15 - 20 phút sau đó tắm lại với nước mát.
Thực hiện 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Tắm trắng bằng đu đủ và sữa tươi

Trong đu đủ có chứa enzyme papain có khả năng tẩy tế bào chết, làm sáng da, làm trắng da. Kết hợp cùng với sữa tươi giúp bạn có khả năng làm trắng sáng làn da hiệu quả.
Cách làm: xay nhuyễn 50g đu đủ, trộn cùng 100ml sữa tươi không đường. Tắm sạch cơ thể với nước mát. Thoa hỗn hợp đu đủ lên toàn thân và massage nhẹ nhàng.
Sau 20 phút thì tắm lại với nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất. Tham khảo thêm phương pháp tắm trắng da hiệu quả khác tại đây

Tắm trắng bằng cam và bia
Bia không chỉ là một thức uống giải khát được các quý ông yêu thích, nó còn được sử dụng trong làm đẹp, với khả năng làm mềm mịn da, cung cấp độ ẩm, làm trắng sáng da, tẩy tế bào da chết, kích thích tế bào mới tái sinh, bên cạnh đó còn giúp làm tóc mềm, suôn mượt.

Bạn hòa loãng 300ml bia với 1 chén nước ép cam, cho vào bồn tắm, và ngâm mình trong 20 phút, trong lúc ngâm mình nên massage với bông tắm mềm để làm sạch tế bào da chết, Sau 20 phút thì tắm lại với nước mát. >>> Tham khảo thêm 1000 cách tắm trắng da tại nhà từ nguyên liệu thiên nhiên

Nếu bạn không có bồn tắm thì có thể nhúng bông tắm vào hỗn hợp bia nước ép cam và thoa lên toàn thân, masage nhẹ nhàng trong 15 phút, rồi tắm lại với nước mát.
Thực hiện 2 lần/tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét