Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Trắng sáng làn da với 3 loại quả

Với những loại quả giúp bạn tráng miệng, bổ sung vitamin tăng cường sức khỏe, bạn có thể dùng chúng để làm trắng da đấy. Hãy thử xem nào

 
Làm trắng da từ quả cam
Cam chứa nhiều vitamin C giúp da khỏe mạnh và trắng sáng, lại không chứa nhiều axit như chanh, nên không làm da bắt nắng nhiều. Với cách dưỡng trắng da này bạn có thể kết hợp cam với sữa tươi, cam với bia, cam cùng bột gạo,...

 
Tắm trắng với cam và sữa tươi, bạn vắt nước cam, trộn nước cam và sữa tươi không đường theo tỉ lệ 1:2. Sau khi tắm với nước mát xong, bạn thoa nước cam sữa tươi lên toàn thân, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút, tắm lại với nước mát. Bạn có thể thực hiện cách tắm trắng này hàng ngày.

 
Làm trắng da từ quả cà chua
Cà chua là cach lam trang da mat nếu da bạn không quá nhạy cảm. Trong cà chua chứa nhiều nước, vitamin C, tính tẩy nhẹ giúp tẩy da chết, làm sạch da, làm sáng da hiệu quả. Bạn có thể sử dụng cà chua để làm sạch da trị mụn nữa đấy.
Cách làm rất đơn giản, bạn thái lát mỏng, hoặc xay nhuyễn cà chua và đắp mặt nạ thường xuyên ngày 1 lần vào buổi tối.

 
Làm trắng da từ quả đu đủ
Đu đủ giúp làm trắng da và trị nám da hiệu quả. Để làm trắng da từ đu đủ, có thể kết hợp đu đủ, bí ngô, dứa xay nhuyễn để đắp mặt. Hoặc kết hợp đu đủ và mật ong, sữa tươi không đường.
Bạn có thể tắm trắng an toàn và đắp mặt từ đu đủ chín, cho mọi loại da. Đu đủ xanh  vắt nước thì các bạn da nhạy cảm không nên dùng.
Nguồn: http://bangaidepmoingay.blogspot.com/2016/02/lam-trang-da-voi-hoa-qua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét