Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Hướng dẫn làm trắng da toàn thân với bột gạo

Trong các loại bột làm trắng da thường được kể tới là bột yến mạch, đậu đỏ. Hôm nay sẽ giới thiệu tới bạn loại bột làm trắng da đơn giản ngay trong nhà bạn cũng có thể làm được đó là bột gạo. 
Kết hợp bột gạo cùng dầu dừa 
Hỗn hợp này thích hợp với các bạn da khô giúp tăng cường độ ẩm cho làn da. Cách tắm trắng an toàn hiệu quả từ bột gạo và dầu dừa giúp bạn có da sáng đẹp và mùi thơm cực kỳ ngọt ngào nữa chứ.
Cách tắm:
- Bạn chuẩn bị 1/4 bát bột gạo
- 2 thìa đầy dầu dừa
- Thêm một ít nước muối sinh lý hoặc nước sạch
- Trộn đều hỗn hợp để có hỗn hợp sền sệt.
- Tắm sạch cơ thể với nước ấm.
- Bạn cho hỗn hợp bột gạo vào vải xô sạch, hoặc túi tắm để tránh vương vãi, bắt đầu massage toàn thân từ vùng cổ trở xuống trong 20 phút để làm sạch da, tẩy tế bào chết và thư thái tinh thần. 
- Sau 20 phút tắm lại với nước sạch.
Với cách tắm trắng này bạn tắm 3 lần/tuần, vào các buổi tối khi da được nghỉ ngơi sẽ tốt hơn cho da bạn.


Bột gạo cùng sữa tươi
Bột gạo cũng có thể giúp bạn làm trắng da đấy nhé. Để tăng cường khả năng làm trắng da từ bột gạo bạn có thể trộn bột gạo cùng bột đậu đỏ, đậu xanh, đậu tương, yến mạch hoặc dùng mình bột gạo cũng được. Nhưng cần có sữa tươi để hỗ trợ giúp da mềm mịn
Cách làm:
- Bạn trộn 1/2 bát bột gạo với 50ml sữa tươi không đường thật đều
- Tẩy da chết toàn thân với muối tẩy da chết
- Xông hơi để da thông thoáng dễ hấp thu dưỡng chất hơn
- Đắp hỗn hợp gạo sữa tươi lên toàn thân từ cổ trở xuống trong 15 phút sau đó tắm lại với nước sạch. Nhớ đắp cả phần cổ nhé, bạn có thể thêm chanh để làm trắng da cổ Nhiều bạn quên vùng cổ khiến vùng da này sáng không đều màu với cơ thể.
 
Phương pháp tắm trắng với bột gạo cũng như với các phương pháp tắm trắng tự nhiên khác đều cần bạn kiên trì thời gian 2-3 tháng. Nếu bạn muốn nhanh trắng sáng bạn có thể chọn lựa tắm trắng tại Spa với các phương pháp công nghệ cao, kết hợp máy thẩm mỹ hiện đại. Hiện nay phương pháp tiêm trắng an toàn tới từ Thụy Sĩ là phương phá được nhiều Hot girl yêu thích, khác hẳn với tiêm trắng trôi nổi nguy hiểm trên thị trường. Tiêm trắng công nghệ Thụy Sĩ được thực hiện bởi các bác sĩ hàng đầu, sản phẩm và máy móc công nghệ tới từ Thụy Sĩ sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng sâu từ bên trong, an toàn hiệu quả nhất.
Nguồn: http://bangaidepmoingay.blogspot.com/2016/01/tam-trang-da-toan-hieu-qua-voi-bot-gao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét