Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Chăm sóc da mùa đông để giữ gìn tuổi xuân

Da mùa đông khô ráp, bong tróc, nứt nẻ. Nếu bạn không có những bước chăm sóc da đúng cách bạn sẽ dễ bị lão hóa da nhanh hơn. Hãy xem những bước dưỡng da mùa đông chuyên nghiệp dưới đây để trẻ hóa làn da ngăn ngừa lão hóa.
Để trẻ hóa làn da bạn cần các bước chăm sóc da quy củ, chuyên nghiệp để làm săn chắc da, nang co mat, chống lão hóa da, trị nhăn da mặt việc hình thành các nếp nhăn.
Tẩy tế bào chết
tẩy tế bào chết cho da
Tế bào chết dầy và việc lười rửa mặt vì lạnh lại càng làm bụi bẩn tế bào chết dầy thêm, việc này sẽ hạn chế khả năng hấp thu dinh dưỡng và khiến mụn phát triển. Vì vậy bạn nên tẩy da chết 1 lần/tuần.
Để tẩy tế bào chết bạn có thể sử dụng hỗn hợp bã cà phê, đường đỏ và sữa tươi trộn đều massage da mặt trong 5-10 phút và rửa lại với nước ấm. Hoặc mua các loại kem tẩy da chết thành phần từ thiên nhiên của các hãng mỹ phẩm uy tín
Tẩy trang mắt
Mắt là vùng da nhạy cảm và mỏng manh, do vậy bạn cần có chế độ chăm sóc đặc biệt khác để chống nhăn vùng da mắt. 
Ngoài việc thoa kem dưỡng da cho mắt, thì việc sử dụng sản phẩm và tẩy trang vùng mắt bạn cũng cần sử dụng các sản phẩm chuyên biệt. 
Để tẩy trang vùng mắt, bạn thấm nước tẩy trang vào miếng bông tẩy trang, đặt lên mắt trong vòng 10 giây, sau đó lau sạch mascara, phấn mất, đường kẻ mắt.
Massage vùng mặt
Massage vùng mặt
Sử dụng các dưỡng chất thiết yếu cho làn da
Cung cấp các dưỡng chất cho khuôn mặt chống lão hóa da với việc đắp mặt nạ tự nhiên 3 lần/tuần là lam tre hoa khuon mat hiệu quả. Các loại mặt nạ nên sử dụng là đất sét, trứng gà nước cốt chanh cho da dầu, sữa tươi và chuối, dầu oliu và lòng đỏ trứng gà cho da khô, da hỗn hợp bạn có thể sử dụng khoai tây sữa tươi, táo và mật ong.
Ngoài ra hàng tối trước khi ngủ bạn hãy thoa một lớp tinh dầu và massage da mặt nhẹ nhàng trong khoảng 5-10 phút để lưu thông khí huyết, giúp da săn chắc.
Sử dụng dưỡng da mặt, kem dưỡng da
Dưỡng ẩm cho làn da
Sau khi bạn rửa mặt, bạn cần một loại nước dưỡng da mặt để cân bằng PH còn gọi là tonner như nước hoa hồng, và còn giúp se khít lỗ chân lông.
Bước tiếp theo bạn cần là cung cấp độ ẩm cho làn da. Sử dụng loại kem/sữa dưỡng da phù hợp cho từng làn da để bảo vệ làn da vào mùa đông hanh khô, và bảo vệ da khỏi bị ảnh hưởng từ các lóp trang điểm sau.
Nguồn: https://lamdepcungmiyublog.wordpress.com/2015/12/21/duong-da-mua-dong-chuyen-nghiep-de-ngan-ngua-lao-hoa/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét