Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Tắm trắng bằng muối biển và các nguyên liệu tự nhiên

Muối biển có tác dụng tẩy da chết, kết hợp với một số nguyên liệu tự nhiên có thể tạo thành hỗn hợp tắm trắng da bằng muối biển hiệu quả. Sử dụng nguyên liệu tự nhiên tinh khiết không chỉ giúp da bạn trắng sáng mà còn an toàn. Đặc biệt có thể tắm ngay tại nhà.
1. Tắm trắng với hỗn hợp muối biển mật ong và lô hội
Mật ong có tác dụng kháng khuẩn, bảo vệ da, làm mềm mịn làn da. Lô hội có tác dụng làm da căng mịn. Muối biển giúp tẩy da chết, làm sáng da. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn gái tắm trắng hiệu quả, phù hợp cả với những bạn có làn da khô.
Công thức tắm trắng bằng muối biển mật ong và lô hội
Công thức tắm trắng bằng muối biển mật ong và lô hội
Nguyên liệu: 100g muối biển tinh khiết,  3 thìa mật ong và  khoảng 10 thìa nước côt lô hội
Thực hiện: Trộn đều nguyên liệu trên với nhau, thêm vài giọt tinh dầu trà xanh hoặc hoa oải hương tạo mùi hương thoải mái. Cho vào một miếng vải màn sạch, hoặc thoa trực tiếp lên da đã được tắm nước sạch. Massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ khoảng 5 - 10 phút rồi xả lại bằng nước sạch và bôi kem dưỡng da.
2. Hỗn hợp muối biển với chanh cam
Tắm trắng bằng hỗn hợp muối biển và chanh cam không chỉ giúp bạn có làn da trắng sáng mà còn tinh thần thoải mái, thích hợp cho tắm buổi sáng sớm. Mùi hương dịu nhẹ của chanh cam giúp tinh thần thoải mái.. Chất axit tẩy trắng nhẹ sẽ giúp tẩy da chết triệt để và làm trắng sáng da.  Hơn nữa vitamin C trong loại quả này sẽ giúp da mịn màng, đàn hồi, se khiết lỗ chân lông.
Công thức tắm trắng bằng muối biển và chanh cam
Muối biển và chanh cam có tác dụng trong việc tẩy da chết và làm trắng da
Nguyên liệu: 1/2 bát muối tinh khiết, khoảng 4-5 giọt tinh dầu thơm, 3 quả cam, 2 quả chanh
Cách thực hiện:  Cam và chanh vắt lấy nước. Trộn đều nước cam chanh với muối và tinh dầu. Tắm sạch toàn thân. Thoa đều hỗn hợp trên lên cơ thể để tắm trắng toàn thân. Sau khoảng 10 phút thì tắm lại bằng nước sạch.
3. Hỗn hợp tắm trắng từ cà phê, muối và tinh dầu
Cà phê, bã cà phê hiện nay được dùng nhiều trong tắm trắng, được xem là một nguyên liệu có khả  năng hút ẩm, tẩy da chết, giúp da sáng mịn. Do đó hỗn hợp bã cà phê, tinh dầu và muối biển phù hợp với người có da dầu. ngoài ra cà phê còn giúp chống rạn da.
Tắm trắng bàng muối biển và Cà phê
Tắm trắng bàng muối biển và Cà phê có tác dụng trong việc hút ẩm, làm mềm mịn da và ngăn chặn tình trạng rạn ra
Nguyên liệu: 1/2 bát bã cà phê, 1 thìa muối tinh khiết, 1 thìa dầu dừa và 1 thừa dầu oliu và 1 thìa tinh dầu hương hoa (hoặc trà xanh)
Thực hiện: Trộn đều hỗn hợp trên với nhau. Tắm sạch cơ thể rồi thoa đều lên da, massage toàn thân theo chuyển động tròn khoảng 10 phút. Tắm trắng 2 lần/tuần. Sau một tháng bạn sẽ thấy kết quả trắng sáng đáng ngạc nhiên. Đây là một hỗn hợp tắm trắng và tẩy da chết hiệu quả, bạn có thể dùng để đắp mặt cũng rất tốt.
Các phương pháp tắm trắng bằng muối biển này có điểm yếu là dễ bắt nắng. Vì vậy đi ra ngoài trời nắng các bạn cần bảo vệ làn da thật kĩ càng, hoặc bôi kem chống nắng, để duy trì kết quả lâu dài. Ngoài ra thời gian để có da trắng rất lâu. Nếu muốn nhanh có làn da trắng sáng thì phương pháp tắm trắng tại Spa là cách tốt nhất cho bạn. Chỉ sau 5 - 10 buổi tắm trắng bạn sẽ có làn da trắng sáng như ý muốn. Phương pháp tắm trắng Nhật Bản Takano, tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai, tắm trắng Nano, tắm trắng thảo dược thiên nhiên là những phương pháp tắm trắng sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, chiết xuất từ các loại thảo dược có lợi, ứng dụng các máy móc công nghệ cao để giúp thẩm thấu tốt hơn các dưỡng chất vào trong da, từ đó giúp da trắng sáng nhanh hơn, đặc biệt duy trì thời gian lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét