Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Duy trì làn da trẻ trung ước muốn của chị em

Bước sang tuổi 30 dấu hiệu lão hóa da đã rõ rệt, các nếp nhăn ở khóe mắt, trán bắt đầu xuất hiện, da khô xấu xí, nếu không chăm sóc kịp thời thì da sẽ ngày càng xuống cấp. Vì vậy các chị em luôn mong muốn có những phương pháp hiện đại để ngăn chặn lão hóa da và trẻ hóa làn da trở lại.

 
Hiện nay tại các viện thẫm mỹ, Spa các chị em có thể tiếp cận với các phương pháp công nghệ cao hàng đầu thế giới đã có mặt tại Việt Nam như công nghệ thermage, tre hoa da bang elight, trẻ hóa da bằng công nghệ oxyjet, trẻ hóa da công nghệ Ultherapy... Đặc biệt công nghệ Ultherapy là công nghệ tiên tiến nhất từ Hoa Kỳ cũng đã có mặt và duy nhất tại Saigon Smile Spa, Spa hàng đầu của Việt Nam đạt cúp Tin & Dùng cho các sản phẩm dịch vụ nhiều năm liền. Xem thêm http://trehoada.org/cang-da-nang-co-ultherapy-hoa-ky/

Trẻ hóa da công nghệ cao Ultherapy mang tới cho chị em sự thay đổi rõ rệt, trẻ ra hàng chục tuổi. Giúp da căng, xóa nếp nhăn, tăng tính đàn hồi của da, giúp gương mặt thon gọn, và chăm sóc da, tăng cường sản sinh nhiều collagen, nhờ đó duy trì sự trẻ trung lâu dài hơn.
công nghệ căng da mặt không phẫu thuật


Để có làn da trẻ trung, chị em nên chăm sóc da hàng ngày từ độ tuổi 20. Sử dụng các loại mặt nạ thiên nhiên, các dưỡng chất chăm sóc da hàng ngày để nuôi dưỡng chăm sóc da.

Tham khảo công nghệ trẻ hóa da hàng đầu tại Saigon Smile Spa tại đây http://trehoada.org/


Nguồn: http://kotarukomatsu.blogspot.com/2015/01/duy-tri-lan-da-tre-trung-mong-muon-cua-nhieu-chi-em.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét